Ford Ranger Raptor 2019

1.198.000.000₫
Mã sản phẩm: Ford Ranger 2019
Nhà sản xuất: FORD

Một trong những nét đặc trưng của Ford Raptor chính là bộ lưới tản nhiệt gắn chữ FORD rất lớn phía trước, hông xe vồng lên chắc chắn, cản trước sau bắt vào khung càng tôn thêm vóc dáng mạnh mẽ. Đèn sương mù công nghệ LED cùng khe dẫn khí làm mát hai bên tăng thêm kiểu dáng khí động học. Thùng hàng phía sau xe được nhấn mạnh bởi cản sau và logo Ford nổi 3D.

- +



Chiếc xe Ford Ranger Raptor đầu tiên được ra mắt tại Thái Lan, với hộp số 10 cấp kết hợp với động cơ diesel Bi-Turbo 2.0 lít mới cung cấp mô-men xoắn 213PS và 500Nm. 

Hộp số tự động 10 cấp do Ford thiết kế và được Ford chế tạo được chia sẻ với F-150 Raptor.
 

Sinh ra để Chinh phục

Mang trong mình sức mạnh từ Ford Performance DNA để sẵn sàng chinh chiến trong những điều kiện khắc nghiệt nhất, Ranger Raptor là chiếc bán tải đầu tiên mang thiết kế nguyên gốc từ nhà máy của Ford có khả năng chạy off-road tốc độ cao. Đó là siêu bán tải. Sự phối hợp giữa động cơ 2.0L Bi-Turbo và hộp số tự động 10 cấp chính là một cuộc cách mạng về hệ thống truyền động, nâng khả năng offroad lên một tầm cao mới.



Có 10 bánh răng có nghĩa là một khoảng tỷ lệ rộng hơn, dẫn đến khả năng tăng tốc và đáp ứng tốt hơn. 

Được thiết kế bởi nhóm Ford Performance cho những người đam mê off-roader thực sự, nó là chiếc xe bán tải hiệu suất nhà máy duy nhất được xây dựng trên toàn Châu Á Thái Bình Dương.

Ở phía trước, một lưới tản nhiệt mới tuyệt đẹp lấy tín hiệu tạo kiểu từ chiếc xe tải đường bộ hiệu suất cao đầu tiên trên thế giới, chiếc F-150 Raptor.

Cản trước cũng bao gồm đèn sương mù LED mới với ống dẫn không khí chức năng, giúp giảm sức cản không khí của cơ thể. 
Sử dụng vật liệu composite, chắn bùn phía trước không chỉ trông hầm hố, mà còn chống lại các vết lõm và đinh thường liên quan đến việc sử dụng ngoài đường. 
Lập trường xe lớn hơn đáng kể so với mọi góc độ, đứng ở độ cao 1873mm ấn tượng, rộng 2180mm và dài 5398mm, với các rãnh phía trước và phía sau rộng hơn ở 1710mm.

Giải phóng mặt bằng được tăng lên 283mm, trong khi góc tiếp cận của 32,5 độ, dốc trên góc độ 24 độ, và góc khởi hành 24 độ như là một gói là cao hơn bất cứ điều gì nhìn thấy trước đây. 

Các bảng bước được thiết kế đặc biệt để ngăn chặn phun đá từ phía sau của xe tải và các lỗ đã được thiết kế để thoát cát và bùn. 
Tấm ép chính bằng hợp kim nhôm đúc có độ bền cao được thiết kế cho độ bền, trải qua thử nghiệm bao gồm tải trọng 100kg được áp dụng 84.000 lần để mô phỏng hơn 10 năm trong lĩnh vực này. 
Quy trình sơn hai giai đoạn liên quan đến bảng bước chính trước tiên được sơn tĩnh điện, trước đó có áp dụng sơn grit mạnh mẽ, cũng có độ bền cao - chà xát, xước, chống bẩn.


Một cản sau sửa đổi đi kèm với một thanh kéo tích hợp và hai móc phục hồi đánh giá ở mức 3,8 tấn. 

Khay sau 1560mm x 1743mm cung cấp không gian rộng rãi. 
Hệ thống treo sau cuộn dây mới của Ranger Raptor sử dụng thiết lập liên kết của Watt với trục sau vững chắc để cung cấp khả năng điều khiển bên ngoài tuyệt vời bên ngoài đường trong khi cũng giúp cải thiện việc đi lại và xử lý.

Có thể tìm thấy hai móc thu hồi ở mức 4,5 tấn ở mặt trước, cộng với các phụ tùng lắp ráp lốp dự phòng gia cố cho vành Raptor 17 inch lớn hơn.
Dòng xe hiệu năng cao

Mang trong mình sức mạnh từ Ford Performance DNA để sẵn sàng chinh chiến trong những điều kiện khắc nghiệt nhất, Ranger Raptor là chiếc bán tải đầu tiên của Ford có khả năng chạy off-road tốc độ cao. Đó là siêu bán tải.



Để truy cập thuận tiện, EZ Lift Tailgate sử dụng một cụm thanh mới để giảm 66% lực nâng ban đầu cho chủ sở hữu. 

Hệ thống định vị vệ tinh đi vào riêng của nó khi off-roading ở vùng sâu vùng xa, thậm chí cung cấp một tính năng 'breadcrumb' để lại một đường mòn khi vào khu vực không có trụ sở. 

Thông số kĩ thuật xe Ford Ranger Raptor 2018:
Động cơ Bi-Turbo 2.0L với hộp số tự động 10 cấp.

Không chỉ là sự kết hợp công nghệ động cơ hiện đại nhất của Ford, Ranger Raptor thiết lập chuẩn mực mới về tính năng vận hành. Động cơ 2.0L Bi-Turbo tiên tiến kết hợp với hộp số tự động 10 cấp cho công suất tối ưu nhất, sức kéo lớn nhất, giúp cải thiện khả năng tăng tốc và chuyển số nhanh hơn, chính xác hơn.

Hệ thống Kiểm soát Đường Địa hình (TMS) với chế độ Baja.

Hệ thống Kiểm soát Đường Địa hình công nghệ tiên tiến nhất với 6 chế độ hoạt động, giúp bạn chinh phục mọi địa hình chỉ bằng một động tác vặn núm xoay. Chế độ Baja, được đặt tên theo cảm hứng từ giải đua Baja 1000 Desert Race, sẽ tối ưu độ bám, cải thiện độ nhạy và tốc độ chuyển số, giúp Ranger Raptor tận dụng tối đa khả năng chạy tốc độ cao trên sa mạc.

Lẫy chuyển số

Lẫy chuyển số làm bằng hợp kim ma-giê cao cấp được tích hợp trên vô-lăng bọc da cho phép người lái chuyển số nhanh mà không phải rời tay khỏi vô-lăng.

Khoảng sáng gầm xe 230mm

Ranger Raptor có khả năng vô hiệu hóa mọi chướng ngại vật khi chiếc xe đi qua nhờ khoảng sáng gầm xe tới 230mm.

Khả năng Lội nước Vô địch

Khả năng lội nước của Ranger Raptor tuyệt vời với 850mm giúp xe có thể vượt sông một cách nhẹ nhàng, trong khi tư thế ngồi cao giúp bạn quan sát xung quanh tốt hơn.

- Bộ giảm xóc nhạy cảm vị trí (PSD) được sản xuất bởi Fox Racing Shox 
- Tất cả các địa hình BF Goodrich 285/70 R17 lốp 
- Chỉ đạo hỗ trợ nguồn điện (EPAS) 
- Hệ thống quản lý địa hình (TMS) 
- Hệ thống thông tin giải trí bằng giọng nói SYNC 3 
- Hệ thống định vị vệ tinh
- Kiểm soát độ ổn định điện tử (ESC) 
- Chức năng giảm thiểu cuộn 
- Bộ điều khiển Sway Trailer (TSC) 
- Hỗ trợ bắt đầu Hill (HSA) 
- Kiểm soát gốc đồi (HDC) 
- Điều khiển thích ứng tải (LAC) 
- Camera quan sát phía sau 
- Màn hình LCD màu 8 inch 
- Truy cập thông minh: khóa cửa / mở khóa không khóa và đánh lửa động cơ 
- EZ Lift Tailgate: giảm 66% lực nâng ban đầu

Ford Ranger Raptor sở hữu 5 màu: đen, xám conque, đỏ race, trắng, xanh dương
bảng màu raptor
LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN ĐƯỢC SỰ HỖ TRỢ TỐT NHẤT!
CÔNG TY CỔ PHẦN CITY AUTO
218 QL13, F.HIỆP BÌNH CHÁNH,Q.THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE: 0909.524.788

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: